• Nội thất đẹp

  • Nội thất đẹp

  • Nội thất đẹp - 3

  • Nội thất đẹp - 4

  • Nội thất đẹp - 5

Mẹo nhỏ không ngờ tới trong giao tiếp

Có những hành động rất nhỏ nhưng sẽ dễ dàng lấy lòng người đối diện nếu bạn biết ứng xử đúng cách. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng với những ai trong nghề môi giới bất động sản-nghê thường xuyên gặp gỡ khách hàng và luôn cần tạo ấn tượng tốt.

30s để chào hàng hiệu quả

Chọn lọc những thông tin nào để gây ấn tượng với khách hàng trong 30s đầu tiên là câu hỏi khó với nhiều người. Những thông tin ban đầu thường được khách hàng xem như một thông điệp, mang tính chất quyết định có thu hút khách hàng tiềm năng hay không, nội dung có hấp dẫn hay không.

Bí quyết làm việc hiệu quả

Bí quyết nào để làm việc hiệu quả? Có nhiều phương pháp khác nhau để làm việc hiệu quả, tuy nhiên kết hợp chúng như thế nào lại là bài toán không đơn giản. Dưới đây là 5 thói quen làm việc hiệu quả nhất trong 20 năm vừa qua của TS Alan Phan, Chủ Tịch Quỹ Đầu Tư Viasa.

Làm gì trước những nhận xét tiêu cực?

Đối mặt với những nhận xét tiêu cực về bản thân là điều bất cứ ai cũng phải trải qua, đặc biệt là trong kinh doanh. Người làm nghề môi giới bất động sản phải ứng xử như thế nào trong trường hợp đó để vừa chứng tỏ được bản thân, vừa thể hiện sự khôn khéo? Thay vì vội vàng chối bỏ, bạn có nhiều cách hay hơn thế.

Để trở thành một người biết lắng nghe

Lắng nghe là cả một nghệ thuật. Đó không chỉ đơn thuần là nghe qua. Nó đòi hỏi người nghe phải biết chủ động trong buổi nói chuyện cũng như biết cách kết hợp một số kĩ năng và kĩ thuật nhất định. Dưới đây là một vài mẹo vặt và những phương pháp bạn có thể áp dụng để trở thành một người biết lắng nghe thực sự, một người mà người khác luôn muốn trò chuyện.

Bí quyết giao tiếp với người khó chịu

Trong công việc môi giới, thế nào chúng ta cũng sẽ gặp những người “khó tính khó nết”, những người trái ý với chúng ta, những người chúng ta khó có thể hòa hợp hay đơn giản là họ không thích chúng ta. Đó dường như là điều hiển nhiên, bởi trên trái đất hơn 6 tỉ người, thì mâu thuẫn là lẽ bình thường. Có thể không hẳn điều đó gây nên xung đột gì ghê gớm và to tát nhưng nó kích thích cảm xúc và bản năng sinh tồn của chúng ta, để khi bắt gặp những “cú tấn công”, lập tức chúng ta phản ứng lại. Dưới đây chính là những mẹo để bạn kiềm chế bản thân mình.

Nghệ thuật đàm phán không phải ai cũng biết

Đàm phán là công việc thường xuyên của các nhà môi giới mỗi khi tiếp xúc với khách hàng. Nhưng trên thực tế khi vấp phải những vấn đề về đàm phán thì người ta thường đổ lỗi cho sự khác biệt văn hoá mà không nhận ra được nguyên nhân lại chính là kỹ năng yếu kém trong đàm phán.Nhằm giúp cải thiện đáng kể vấn đề này, sau đây là một số mẹo nhỏ để bạn tham khảo.

Đọc ngôn ngữ cơ thể khi giao tiếp

Hiểu người đối diện đang nghĩ gì, sẽ phản ứng ra sao chính là chìa khoá để nhà môi giới thành công trong các giao dịch và tạo được những mối quan hệ tiềm năng. Một số người may mắn có thể hiểu nó một cách tự nhiên, nhưng hầu hết chúng ta đều gặp khó khăn khi tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể. Bài tập gồm 7 bước sau sẽ giúp bạn nắm được một số vấn đề cơ bản về ngôn ngữ cơ thể.

Để không rụt rè trong giao tiếp

Sự nhút nhát làm không ít người lo lắng khi giao tiếp với người mới quen. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh họ xây dựng, thậm chí tạo ra kết quả không như mong muốn trong công việc, nhất là với những ai muốn làm môi giới bất động sản. Để khắc chế được điều đó, quan trọng nhất vẫn là việc bạn có niềm tin vào bản thân mình.

Quản lý văn phòng môi giới như thế nào?

Quản lý văn phòng môi giới hiệu quả là cơ sở để kinh doanh hiệu quả. Không nhiều nhà môi giới biết được thực sự mình cần gì cho đến khi đọc những gợi ý dưới đây:
Quảng cáo

pro-crm công cụ quản trị cho nhà môi giới chuyên nghiệp
Góp ý