• Nội thất đẹp

  • Nội thất đẹp

  • Nội thất đẹp - 3

  • Nội thất đẹp - 4

  • Nội thất đẹp - 5

Kỹ năng làm việc nhóm cho nhà môi giới

Kĩ năng làm việc nhóm không thể thiếu được với các nhà môi giới, nhất là những môi giới trẻ, làm việc trong sàn giao dịch. Làm việc nhóm giúp tăng khả năng tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ việc hoàn thiện kĩ năng và số lượng sản phẩm.

Những điều có thể "giết chết" người môi giới bất động sản

Hoạt động thiếu minh bạch và chèn ép khách hàng của một bộ phận những người làm nghề môi giới trong thời gian trước khiến nhiều người có cái nhìn không hề thiện cảm với nghề này. Nếu thực sự muốn trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp và không bị "chết yểu", bạn đừng để mắc sai lầm bởi những điều dưới đây:

Giao dịch nhà đất: Phải biết thương lượng!

Nếu bước đầu, nhà môi giới có nhiệm vụ thăm dò, tìm hiểu, nắm bắt thông tin của khách hàng thì sang giai đoạn đàm phán đầu tư và ký kết hợp đồng bạn sẽ phải phát huy tối đa trí thông minh, óc sang tạo và sự tưởng tượng của mình.

30 giây gây chú ý với khách hàng

Làm thế nào để tạo ấn tượng tốt với người đối diện ngay trong 30 giây đầu tiên? Trong giao tiếp, việc tạo ấn tượng ngay lần đầu gặp gỡ rất quan trọng, nó sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của buổi gặp mặt. Nếu bạn tạo được thiện cảm và ấn tượng chuyên nghiệp trong buổi gặp khách hàng, thì thật dễ dàng thuyết phục họ kí hợp đồng với họ.

Bật mí thu nhập của nghề môi giới bất động sản

Em là người “ ngoại đạo ” với BĐS. Em rất thích nghề này và muốn gia nhập vào hàng ngũ những người hành nghề môi giới BĐS.

Bán nhà không khó!

Dolly Lenz, phó chủ tịch công ty bất động sản Prudential Douglas Elliman được mệnh danh là “Nữ hoàng bất động sản”. Các khách hàng thượng lưu mỗi khi muốn mua hay bán nhà đều tìm đến cô. Cho đến nay cô đã thực hiện môi giới thành công 8 tỷ USD giá trị giao dịch bất động sản cao cấp. Và cô đã chia sẻ một số bí quyết của mình như sau:

Làm thế nào để tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác?

Có rất nhiều nhà kinh doanh ngay từ lần đầu gặp mặt đã tạo ra những ấn tượng tốt đẹp với người đối diện. Điều đó có thể xuất phát từ ánh mắt, nụ cười, vẻ ngoài lịch làm, thái độ chủ động, khé léo và niềm nở... Những khởi đầu tốt đẹp đó là tiền đề để những lần gặp gỡ và đàm phán kinh doanh tiếp theo trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Người ta gọi đó là kỹ năng giao tiếp, một phẩm chất rất cần thiết cho các doanh nhân.

Làm thế nào để tạo niềm tin cho khách hàng?

ngay cả khi khách hàng chưa trực tiếp nhìn thấy sản phẩm hoặc không ưng ý với sản phẩm được giới thiệu, bạn vẫn có thể mở ra một cơ hội hợp tác hoàn hảo bằng việc tạo dựng niềm tin. khi khách hàng hoàn toàn tin tưởng bạn, sự hợp tác không chỉ dễ dàng hơn mà còn kéo dài trong thời gian sau đó. có ba yếu tố tạo nên niềm tin từ khách hàng đã được huthwaite-công ty dịch vụ tư vấn bán hàng ở mỹ tổng hợp lại sau khi thực hiện nghiên cứu. \r,1. sự thật thà\r,khách hàng đánh giá cao sự trung thực

"Mẹo vàng" giao tiếp qua điện thoại cho nhà môi giới

bạn có biết, trong kinh doanh, đặc biệt là nghề môi giới bất động sản, kỹ năng giao tiếp và chào hàng qua điện thoại có thể quyết định phần lớn sự thành công hay thất bại của hợp đồng? nếu bạn là một nhân viên môi giới, khả năng giao tiếp qua điện thoại không chỉ nói lên tính cách con người bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của khách hàng và thể hiện hình ảnh của công ty. để làm chủ cuộc trò chuyện cũng như tạo thiện cảm với người nghe, bạn cần lưu ý các nguyên tắc sau đây:,đừng

Những sai lầm căn bản của nhà đầu tư bất động sản

,những sai lầm do tâm lý vội vàng, thiếu hiểu biết đầy đủ và không cân đối được khả năng tài chính với rủi ro thị trường của những nhà đầu tư bất động sản (bđs) không phải ai cũng biết., ,,,,,,,,,,thiếu hiểu biết là lỗi thường mắc phải của những nhà đầu tư mới ngấp nghé cánh cửa thị trường địa ốc. ,,,,,có dấu hiệu bình phục nhẹ từ vài tháng nay, địa ốc dần đón nhận sự quan tâm trở lại của dân kinh doanh bđs. dân đầu cơ "có sạn" trong đầu, hay những người mới chân ướt chân ráo vào thị trường
Quảng cáo

pro-crm công cụ quản trị cho nhà môi giới chuyên nghiệp
Góp ý