Tuyển nhân viên kinh doanh

1. Vị trí

Nhân viên kinh doanh

2. Số lượng: 10
3. Mô tả công việc

@ Thu thập và nắm vững thông tin về các bất động sản tư vấn: vị trí, đặc điểm, tiện ích, giá cả, tình trạng,...

@ Thu thập và nắm vững thông tin về đối thủ hoạt động cùng địa bàn, dịch vụ cung cấp: tên, các thực triển khai, thông tin liên hệ.

@ Theo dõi và nắm được thông tin về xu hướng khách hàng, biến động giá cả tại các khu vực và dự án

@ Tiếp nhận và khai thác thông tin yêu cầu từ đồng nghiệp, khách hàng qua điện thoại, mail, trực tiếp.

@ Phối hợp cùng nhân viên hỗ trợ tư vấn khách hàng các bất động sản phù hợp: vị trí, diện tích, đặc điểm, tiện ích, giá tiền

@ Trực tiếp giới thiệu khách hàng xem các bất động sản phù hợp

@ Phối hợp nhân viên hỗ trợ đàm phán, thuyết phục khách hàng, đối tác về các điều kiện liên quan

@ Phối hợp nhân viên hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết: thư chào thuê, hợp đồng đặt cọc, biên nhận thanh toán, biên bản bàn giao, hợp đồng thanh lý,...

@ Theo dõi, thu phí dịch vụ theo tiến độ thanh toán của khách hàng và đối tác

@ Các công việc khác theo sự chỉ định của quản lý

@ Báo cáo công việc hàng ngày và sau mỗi lần tiếp xúc khách hàng (điện thoại, mail, trực tiếp)

4. Quyền lợi

@ Thời gian học việc và thử việc: 7-10 ngày làm việc

@ Lương theo thỏa thuận và theo năng lực

@ Điện thoại: 300k/tháng

@ Quyền lợi khác theo quy định của luật lao động và kết quả kinh doanh từng thời kỳ

@ Tổng thu nhập trung bình hàng tháng ổn định tỷ lệ thuận theo thời gian làm việc và khả năng của mỗi người nhưng không giới hạn. Thông thường:

@ Tổng thu nhập trung bình 6 tháng đầu tiên tối thiểu 6.000.000đ/tháng

@ Tổng thu nhập trung bình 6 tháng tiêp theo tối thiểu 8.000.000đ/tháng

@ Thu nhập từ năm 2 trở đi đạt trung bình tối thiểu trên 10.000.000đ/tháng

@ Không cần phải tìm khách hàng, khách hàng đã có sãn

@ Không phải bị áp lực doanh số tối thiểu hàng tháng

5. Yêu cầu

@ Nam/nữ có ngoại hình ưu nhìn, giọng nói dễ nghe

@ Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên nghành liên quan: kinh tế, ngân hàng, tài chính, truyền thông, ngoại ngữ, marketing,....

@ Có khả năng sử dụng một trong số các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhât, tiếng Hàn

@ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, bất động sản được ưu tiên nhưng không bắt buộc.

@ Số năm kinh nghiệm: không yêu cầu. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn cho đến khi thành thạo

@ Yêu thích công việc kinh doanh, làm việc trong lĩnh vực bất động sản

@ Có tinh thần cầu tiến, thích đi lại, thích gặp gỡ khách hàng, đối tác

@ Năng động, tự tin trong giao tiếp

@ Có xe máy, laptop, điện thoại smartphone

@ Địa bàn sinh sống thuộc hoặc lân cận các quận: 1,3, 2, 7, Bình Thạnh

6. Thời gian làm việc

# Từ thứ 2- thứ 7, từ 8:00 - 17:00 Nghỉ từ 12:00- 13:00

# Một tuần nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 tùy chọn

7. Thông tin liên hệ
# Anh Hà Quốc Khánh (Giám đốc)
# Công ty Cổ Phần Cenco Việt Nam
# Văn phòng Hà Nội: Phòng 703, tháp B, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
# Văn phòng HCM (dự kiến): Tòa Nhà Bitexco Financial tower, Hải Triều, quận 1
# Mail: ceo@cencovietnam.com
# Điện thoại: 0987416666/0462.626.777


8. Nộp hồ sơ
Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ theo địa chỉ mail bên trên. Ưu tiên các bạn liên hệ sớm

 

 

Ý KIẾN CỦA BẠN


  Gửi nhận xét
Quảng cáo

pro-crm công cụ quản trị cho nhà môi giới chuyên nghiệp
Góp ý